- Chịu trách nhiệm mua hàng về các thiết bị kỹ thuật;
- Đàm phát và Phát triển các nhà cung cấp mới để giảm chi phí;
- Kiểm soát tình trạng giao hàng để đáp ứng được kế hoạch công việc;
- Đánh giá định kỳ các nhà cung cấp để đảm bảo về chất lượng của Nhà cung cấp;
- Phối hợp và làm việc với các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Hiểu biết về kỹ thuật hoặc có kinh nghiệm mua hàng về lĩnh vực kỹ thuật;
- Biết Tiếng Nhật – N3 trở lên;
- Thành thạo MS Office (Word, Excel, PPT,…);
- Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc;
- Kỹ năng đàm phán, xử lý vấn đề, giao tiếp tốt;
- Ưu tiên ứng viên có định hướng làm việc và sinh sống lâu dài tại Hà Nam.